Mua tranh mica ở đâu tại Thái Nguyên?

10/06/2022
Khi bạn nghĩ đến khung ảnh, chúng ta thường nhắc đến khung gỗ hoặc kim loại truyền thống và một tấm kính bằng thủy tinh. Nhưng bây giờ đã có một loại tranh hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều đó là tranh mica. 

Tranh mica là loại gì?

 

Mica còn có tên là acrylic, nguyên liệu đã trở nên phổ biến hơn kính để làm khung tranh trong những năm gần đây.

Nó có khả năng chống vỡ và nhẹ, trái ngược với thủy tinh thông thường. Đặc tính này làm cho mica được ưa chuộng hơn đối với mọi người muốn sử dụng một nguyên vật liệu bền để làm tranh treo tường. Treo khung tranh mica trong một không gian sinh hoạt sẽ an toàn hơn nhiều so với việc sử dụng tranh bằng kính kiểu cũ, vì nó ít có khả năng vỡ vụn khi rơi xuống. Ngoài ra, tính chất chống vỡ và nhẹ làm cho mica trở nên lý tưởng để vận chuyển. Có ít trường hợp mica bị hỏng do quá trình vận chuyển và giúp giảm chi phí vận chuyển nếu bạn đặt mua khung tranh mica từ xa.

Bên cạnh đặc tính chống vỡ thì mica cũng rất tiện lợi khi có thể làm sạch bằng phương pháp truyền thống và khăn vải. Vật liệu mới này thực sự tiện lợi khi được sử dụng phổ biến bởi các viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật do tính chất bền và nhẹ của vật liệu.

Với vẻ đẹp sáng bóng, tranh mica mang đến cảm giác bóng bẩy cho bức tranh của bạn. Nếu sử dụng khung tranh mica, nó có thể giúp bảo vệ tranh được bền lâu nhờ khả năng chống tia cực tím và chống ẩm 100% nếu in trực tiếp trên bề mặt mica.

 

Địa chỉ mua tranh mica ở đâu tại Thái Nguyên?

 

Với những đặc điểm của mica, đây là vật liệu để làm khung tranh hiện đại rất được yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu lựa chọn và sử dụng tranh mica, Văn phòng phẩm mica Tân Phong là địa chỉ cung cấp tranh mica uy tín tại Thái Nguyên. Chúng tôi cung cấp các lựa chọn khác nhau để in hình ảnh của bạn lên tấm mica hoặc sử dụng khung tranh mica để bảo vệ bức ảnh của bạn. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn tranh điện mica làm sống động không gian trang trí, làm cho màu sắc và độ tương phản nổi bật và mang lại vẻ bóng bẩy, hiện đại cho không gian của bạn.

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu mica chất lượng cao, lý tưởng cho những bức ảnh có độ nét cao với nhiều màu sắc sống động, tăng cường độ rõ nét và làm cho hình ảnh của bạn trông bắt mắt hơn. Mọi thông tin cần biết về các loại khung tranh mica của Văn phòng phẩm mica Tân Phong, vui lòng liên hệ theo hotline để được tư vấn đặt mua và giao hàng trực tiếp tại Thái Nguyên.

0 bình luận,

đánh giá về Mua tranh mica ở đâu tại Thái Nguyên?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05468 sec| 2413.289 kb