Chọn mua tranh mica ở đâu tại Vĩnh Phúc?

09/06/2022
Hiện nay công nghệ về in ấn tranh ảnh đã đi lên một tầm cao mới, hầu hết các loại in ấn chuyên nghiệp đều có thể sử dụng trên những chất liệu khác nhau và đặc biệt là mica mang đến cho bạn sản phẩm hoàn thiện nhất.
-

Nội dung bài viết

Những ưu điểm của tranh mica

Những bức tranh ảnh trên chất liệu mica mang lại sự hoàn thiện tốt hơn khi so sánh với những vật liệu khác:

Tranh mica bền hơn: Tranh mica có thể sử dụng trong nhiều năm và không phải tất cả các chất liệu in đều có thể có tính chất này. Với khả năng chống vỡ, vật liệu mica có tuổi thọ cao hơn do có khả năng chịu lực. Khi bị rơi hoặc bị va đập, các cạnh có thể bị vỡ, những bức tranh của bạn vẫn còn nguyên vẹn. Một số loại mica chất lượng cao có khả năng chống vỡ, mặc dù những loại này có mức giá cao hơn mica thông thường. 

tranh mica

Tranh mica để bàn

Tranh mica mang lại vẻ đẹp màu sắc rực rỡ và đặc biệt nhờ công nghệ in UV. In trực tiếp lên mica mang lại kết quả in sống động, tươi sáng và bắt mắt so với nhiều chất liệu in khác.

Giá cả hợp lý và chất lượng cao: Khi bạn so sánh các tính năng độc đáo của mica với các vật liệu in khác, bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí hơn bằng cách sử dụng mica. Các loại tranh mica có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau tùy chọn với mức giá hợp lý.

tranh mica

Tranh mica treo tường

Các loại tranh mica, khung tranh mica hay tranh điện mica có thể là tác phẩm hoàn thiện tuyệt đẹp trang trí cho một ngôi nhà và văn phòng rất bắt mắt và rực rỡ. Với vẻ ngoài độc đáo, tranh mica mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng.

Nếu bạn đang muốn trang trí không gian của mình với tranh mica thì bạn cần lựa chọn địa chỉ có uy tín về các loại tranh mica. Tại Vĩnh Phúc, Văn phòng phẩm mica  là địa chỉ cung cấp các loại tranh mica chất lượng cao với giá cả phải chăng.

tranh mica

Tranh mica treo tường

Các loại tranh của chúng tôi sử dụng mica chất lượng cao nên có màu sắc trong sáng, bóng bẩy làm nổi bật bức tranh, thể hiện màu sắc nổi bật so với các vật liệu in khác, công nghệ chống thấm nước, công nghệ chống tia cực tím… Nó cũng nhẹ hơn các vật liệu khác nên dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Biển chức danh mica tại Vĩnh Phúc

Tại Vĩnh Phúc, các loại tranh mica đang ngày càng phát triển để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu tranh và thiết kế nội thất. Với lựa chọn các loại tranh mica của Tân Phong, khách hàng sẽ nhận được những hình ảnh chân thực và có tính ứng dụng cao nhất. Mọi chi tiết về các loại tranh mica, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0868 900 826 để được tư vấn cụ thể.

0 bình luận,

đánh giá về Chọn mua tranh mica ở đâu tại Vĩnh Phúc?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04796 sec| 2413.43 kb