Biểu trưng Mica tại Hà Nội

31/07/2017

Sản phẩm biểu trưng mica tại Hà Nội

Biểu trưng Mica là sản phẩm biểu trưng được sản xuất bằng vật liệu Mica để thay thế các dòng vật liệu khác để làm biểu trưng như pha lê, thủy tinh, gỗ ..v.v. Với ưu điểm là loại vật liệu nhựa nhẹ, độ trong suốt và sáng bóng cao, khả năng gia công dễ dàng đã cho phép vật liệu Mica dùng cho việc sản xuất biểu trưng mica vừa có chất lượng cao lại hợp lý về giá thành.

Biểu trưng mica hà nội
Sản phẩm biểu trưng mica chúng tôi đã sản xuất tại Hà Nội

Biểu trưng mica kỷ niệm đại hội đoàn tại Hà Nội

Các sản phẩm biểu trưng mica sử dụng phổ biến là: biểu trưng quà tặng doanh nghiệp như: kỷ niệm năm thành lập, biểu dương, tuyên dương cá nhân tập thể nhân dịp kỉ niệm, các biểu trưng mica thường được gia công theo khối hình số, khối hình logo doanh nghiệp, khối hình tròn, hình thoi..v.v.

Đơn vị sản xuất biểu trưng mica tại Hà Nội.

Chúng tôi, là đơn vị chuyên gia công sản xuất các sản phẩm từ mica như: menu mica, biển chức danh, biển tên để bàn mica, các loại kệ giá tờ rơi mica, hộp hòm phiếu, thùng phiếu bằng mica và các sản phẩm quà tặng như móc khóa, biểu trưng mica,.v.v. phục vụ khách hàng trong cả  nước trong đó có sản phẩm biểu trưng mica tại Hà Nội.

Biểu trưng mica
Sản phẩm biểu trưng mica Hà Nội

Biểu trưng mica có chất lượng In ấn rõ nét

Những dịch vụ gia công sản xuất của chúng tôi:

  • - Cung cấp phôi biểu trưng mica, với việc có nguồn vật tư và hệ thống máy móc gồm các máy cắt laser, máy cắt CNC và máy đánh bóng mica công nghệ cao chúng tôi cung cấp cho khách hàng nguồn phôi biểu trưng mica đa dạng và phong phú kèm theo với giá thành tốt nhất.
  • biểu trưng mica
    biểu trưng mica

    Phôi biểu trưng mica tại Hà Nội

  • - Dịch vụ gia công phôi biểu trưng, ngoài việc cung cấp phôi cho khách hàng chúng tôi cũng nhận gia công như mài, đánh bóng chân đế biểu trưng bằng mica, In ấn theo công nghệ in lưới lên phôi mica, gia công gắn ghép các sản phẩm hoàn thiện từ mica.
  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và gia công các dòng sản phẩm biểu trưng quà tặng bằng mica, chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm biểu trưng mica tại Hà Nội có mẫu mã chất lượng và thẩm mỹ nhất. Với nguồn vật tư nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy chúng tôi luôn đưa ra giá thành cho sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Quý khách hàng có nhu cầu về biểu trưng mica tại Hà Nội vui lòng liên hệ:
  • Văn Phòng Phẩm Mica

    Địa chỉ: 122/169 Hoàng Mai, TP Hà Nội

    Hotline: 0904 898 003 – 0868 900 826

    Email: vanphongphammica@gmail.com

 

0 bình luận,

đánh giá về Biểu trưng Mica tại Hà Nội

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05418 sec| 2412.117 kb