Tạo dấu ấn cho thương hiệu với biển công ty mica

15/06/2022
Biển công ty mica là một vật liệu cực kỳ phổ biến và linh hoạt, chúng ta có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu như văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, ngân hàng… và việc sử dụng loại biển tên công ty này mang lại nhiều lợi ích.

Đó cũng là một cách trong chiến lược xây dựng thương hiệu, và bây giờ là thời điểm tốt nhất để thiết kế cho riêng công ty của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về chất liệu này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Biển công ty mica là gì?

 

Mica về bản chất là một loại nhựa trong, cứng và dẻo dai, trông giống như kính và được sử dụng trong mọi thứ từ như tranh ảnh, hộp đèn, kệ trưng bày, biển tên... Nó cũng có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau và cả loại có độ trong suốt như thủy tinh. 

Khi sử dụng làm biển công ty, nó thường có bề mặt bóng. Vật liệu này cũng cứng hơn thủy tinh, nhẹ và chống vỡ đồng thời có tuổi thọ cao. Mica trông bóng bẩy và có rất nhiều cách để sáng tạo với biển tên nhằm thể hiện đẳng cấp và tiềm năng của một công ty.

Có rất nhiều lợi thế khác nhau khi thiết kế biển tên công ty mica, dưới đây là những lợi ích chính mà chúng tôi muốn đề cập đến:

 

Tại sao biển công ty mica là lựa chọn tốt nhất?

 

Tính linh hoạt: 

Biển công ty mica có tính linh hoạt để đúc thành nhiều hình dạng khác nhau, đó là do mica là chất liệu rất linh hoạt. Nó không chỉ có thể được sử dụng trong các ứng dụng biển hiệu nội thất và ngoại thất mà bạn còn có thể khắc hoặc in lên nó.  Mica có khả năng uốn cong và đúc thành bất kỳ hình dạng hoặc kích thước nào ở nhiệt độ tương đối thấp, giúp nhà sản xuất dễ dàng tùy chỉnh bảng hiệu theo nhu cầu của khách hàng.

biển tên công ty

Ngoài ra mica còn là vật liệu có thể được sản xuất với màu sắc, đục, mờ hoặc trong suốt, chúng ta có thể sử dụng nó thay cho kính trong vô số ứng dụng khác nhau. Khoảng 92% ánh sáng đi qua tấm mica so với 80% của tấm kính, cho phép sử dụng một số hiệu ứng sáng tạo.

Tương tự khi nói đến màu sắc, sự nhất quán của biển công ty mica là điều cần thiết. Chúng ta có thể kết hợp màu sắc để tạo ra sự nổi bật cho thương hiệu. Cuối cùng, tính linh hoạt làm cho mica trở thành sự lựa chọn thông minh cho việc xây dựng thương hiệu văn phòng hoặc công ty.

Kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp

Khi sử dụng mica để làm biển tên công ty, chất liệu này luôn thể hiện kiểu dáng đẹp, chuyên nghiệp có thể nâng cao sự quảng bá cho thương hiệu của bạn một cách nghiêm túc đồng thời truyền tải một hình ảnh về sự chuyên nghiệp và nhất quán.

Bền, có thể sử dụng trong thời gian dài, chịu được mọi điều kiện thời tiết

Biển công ty mica ít cần bảo trì, nó không chỉ dễ lau chùi và luôn trạng thái tốt nhất mà nó cũng có khả năng chống chọi tốt với thời tiết và sự hao mòn theo thời gian. Một trong những lợi ích khác của biển công ty mica là nó không có xu hướng phai màu, ngay cả sau thời gian sử dụng khá dài. Không giống như thủy tinh, nó sẽ không bị vỡ mà mang lại sự an toàn cao hơn.

Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển

Một trong những ưu điểm khác của biển công ty mica liên quan đến chất liệu. Mica là một chất rất nhẹ, hơn nhiều so với một số chất liệu thay thế hiện có trên thị trường, điều đó giúp bạn dễ dàng vận chuyển những bảng hiệu, nó tạo ra một sự khác biệt rất lớn so với các loại vật liệu khác khá cồng kềnh và khó di chuyển

Tạo được ấn tượng nhanh chóng

Biển công ty mica sẽ luôn tạo được ấn tượng đối với mọi người ngay khi nhìn từ xa hoặc ở những khu vực đông đúc. Đối với chất liệu này, có khá nhiều lựa chọn để làm nổi bật, từ đèn nền ấn tượng cho đến các kiểu in ấn khác nhau. Khi đó, logo công ty sẽ luôn nổi bật ở bất cứ địa điểm nào. Với một biển công ty nổi bật bằng mica sẽ mang lại một cái nhìn hiện đại và có tính thu hút cao.

Mức giá phù hợp

Với những lợi ích thiết thực như đã nói tên, một bảng tên công ty mica có giá cả phải chăng so với các loại vật liệu khác, thực sự đáng giá đồng tiền khi nói đến độ bền và tính thẩm mỹ.

 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp biển công ty mica 

 

Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp các loại biển công ty mica sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có được sản phẩm ưng ý nhất.

Tại Văn phòng phẩm mica, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng thiết kế cho đến việc lắp đặt, mang lại cho công ty một biển hiệu thực sự chuyên nghiệp, thể hiện phong cách và tầm nhìn của một doanh nghiệp.

Biển công ty mica đi kèm với một tính năng tuyệt vời đó là độ bền vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng trong một thời gian dài. Đó cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao giá trị thẩm mỹ của tòa nhà hoặc văn phòng công ty. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn bảng tên công ty có thể tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn thiết kế biển công ty chuyên nghiệp.

0 bình luận,

đánh giá về Tạo dấu ấn cho thương hiệu với biển công ty mica

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07139 sec| 2429.57 kb