Biển Chức danh tại Thái Nguyên

31/01/2018

Giới thiệu về đơn vị gia công sản xuất biển chức danh tại Thái Nguyên

 

Biển chức danh, là loại biển tên, thể hiện chức vụ, vị trí.  Chức sắc địa vị của mỗi các nhân, tổ chức doanh nghiệp… Trong mỗi công ty hoặc cơ quan thường có nhiều phòng ban. Nhiều bộ phận, nhiều vị trí, chức danh khác nhau. Biển chức danh ra đời phục vụ yêu cầu và mục đích sử dụng đó.

 

Biển chức danh gỗ đồng tại thái nguyên
Biển chức danh gỗ đồng tại Thái Nguyên

Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công sản xuất giá gốc tại xưởng cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tại Thái Nguyên.

Với hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất biển chức danh. Và áp dụng hệ thống máy móc phụ trợ công nghệ cao, cùng với nguồn vật tư nhập khẩu trực tiếp.  Chúng tôi luôn luôn mong muốn đưa ra những sản phẩm biển chức danh thẩm mỹ và hợp lý giá thành nhất tới quý khách hàng.

Sản phẩm biển chức danh tại Thái Nguyên  gồm các dòng:

 

Biển chức mica tại Thái Nguyên

 

Biển chức danh mica là loại biển chức danh được làm từ vật liệu nhựa mica. Có độ trong suốt và sáng bóng cao. Cả phần thân và phần chân đế đều được gia công sản xuất.  Bằng việc cắt ghép mài bóng bằng Mica, phần nội dung được in ấn bằng giấy in ảnh rõ nét.

bien-chuc-danh-mica-tai-thai-nguyen
Biển chức danh mica tại Thái Nguyên

Sản phẩm biển chức danh bằng mica tại Thái Nguyên thường sử dụng phần thân gắn hai mặt mica trong suốt có kích thước mặt sử dụng là 10×24 cm, được ghép bởi hai miếng mica trong song song, mỗi miếng dày từ 4-5 mm, phần chân đế được làm từ mica có độ dày 15mm, vát nghiêng góc 45 độ cả bốn viền cạnh xung quanh. Kích thước đế thông thường là 6×27 (rộng x dài). Ngoài ra sản phẩm có thể làm đế hai cấp, một cấp dày 10mm, cấp còn lại dày 5mm.

Đối với khách hàng có nhu cầu làm biển chức danh mica tại Thái Nguyên. Sau khi chốt mẫu mã và quy cách xong chúng tôi có thể sản xuất mẫu mã. Để khách hàng duyệt trước bằng hình thức chuyển phát nhanh.

Biển chức danh gỗ đồng tại Thái Nguyên

 

Với tính chất sang trọng cũng như sắc nét về nội dung, hiện tại. Dòng biển chức danh gỗ đồng đang rất được ưa chuộng trên thị trường Thái Nguyên. Đặc biệt, đối với các cơ qua của nhà nước.

Dòng sản phẩm biển chức danh gỗ đồng tại Thái Nguyên của chúng tôi có hai loại sản phẩm chính đó là:

Loại mặt đồng lá ghép vào mặt gỗ

 

Biển chức danh loại này, phần nội dung được xử lý trên bề mặt miếng đồng lá mỏng. Rồi ghép vào mặt gỗ dày 8-10 mm, nếu phần nội dung biển hai mặt thì có hai lá đồng ghép đối xứng nhau. Giúp hiển thị nội dung về hai phía của biển chức danh. Kích thước phổ biến của phần mặt biển chức danh là 12×25 cm. Phần đế tam cấp có dán hoa văn lên dải đồng lá kích thước 7×4.5×280 (rộng x cao x dài) cm.

 

 

Loại biển chức danh đồng nguyên khối.

Loại này về hình thức, phần nội dung được xử lý hai mặt lên miếng đồng nguyên khối. Có độ dày 2mm và được cắm thẳng vào chân đế gỗ. Đây là loại biển cao cấp thường được dùng cho các chức vị đứng đầu bộ phần, đứng đầu nghành. Bề mặt của biển chức danh gỗ đồng tại Thái Nguyên có thể được mạ thêm lớp vàng 24k. Giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Biển chức danh gỗ mica tại Thái Nguyên.

 

Tương tự như các dòng sản phẩm trên. Biển chức danh bằng gỗ Mica là loại biển chức danh. Được gia công cắt hợp bằng vật liệu mica kết hợp với gỗ. Phần mặt thường làm bằng mica trong suốt độ dày thông dụng là 3mm, hoặc 5mm. Kích thước khổ là 12×24 cm, có gắn bằng ốc vít vào chân đế gỗ. Phần đế vẫn sử dụng đế gỗ tam cấp như loại biển chức danh đế gỗ đồng tại Thái Nguyên.

Bien-chuc-danh-tai-thai-nguyen (2)
Biển chức danh gỗ mica tại Thái Nguyên

 

Biển chức danh gỗ mica  là loại biển chức danh được sinh ra, khi yêu cầu về tính chất giá thành cũng như sự thay đổi nội dung linh hoạt cho biển. Với việc mặt Mica có khe để giấy nội dung không cố định, khách hàng có thể thay tên chức vị khi trong cơ quan có sự thay đổi rất thuận tiện.

Các sản phẩm biển chức danh dành cho các đơn vị quân nhân tại Thái Nguyên

 

Biển chức danh công an tại Thái Nguyên.

 

Là loại biển chức danh chỉ dùng riêng cho cán bộ nghành công an tại Thái Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Theo thông tư: quy định về biển hiệu, biển chức danh, băng trực ban, băng kiểm tra điều lệnh trong công an nhân dân. Số: 30/2017/TT-BCA, ban hành ngày 12 tháng 09 năm 2017, thì biển chức danh dùng cho các đơn vị nghành công an có quy chuẩn như sau:

Mẫu biển chức danh công an theo công văn của bộ công an:

bien-chuc-danh-cong-an-tai-thai-nguyen

 

 

Biển chức danh quân đội tại Thái Nguyên.

 

Cũng như mẫu biển chức danh công an, biển chức danh quân đội. Chuyên sử dụng cho các đơn vị dùng chỉ các chức danh trong quân đội. Sản phẩm được làm từ vật liệu mica, gia công cắt gấp. Uốn theo kích thước tiêu chuẩn của quân đội. Dòng sản phẩm biển chức danh quân đội tại Thái Nguyên. Cũng được gia công sản xuất theo tiêu chí chung trên cả nước.

Kích thước biển chức danh quân đội theo tiêu chuẩn:

bien-chuc-danh-quan-doi-tai-thai-nguyen

Quy trình mua bán biển chức danh tại Thái Nguyên.

 

Bước 1: Khách hàng lựa chọn mẫu. Khi khách hàng có nhu cầu về biển chức danh tại Thái Nguyên liên hệ tới VPP Mica, khách hàng có thể cung cấp thông tin về yêu cầu sử dụng hoặc mẫu mã hình ảnh cũng như số lượng, để vanphongphammica.com có thể thực hiện báo giá và cấp hình ảnh demo sản phẩm cho khách hàng xem trước.

Bước 2. Thực hiện chốt đơn hàng và thực hiện đặt cọc. Sau khi các vấn đề về giá cả cũng như mẫu mã, hình ảnh demo được thống nhất giữa hai bên. Quý khách hàng thực hiện đặt cọc đối với đơn hàng biển chức danh có yêu cầu về nội dung. Còn đối với đơn hàng không có yêu cầu về nội dung khách hàng có thể lựa chọn hình thức COD (nhận hàng thanh toán), hoặc có thể gửi tiền theo xe khách để chúng tôi giao hàng nhận tiền.

Bước 3. Tiến hành sản xuất. Đối với đơn hàng biển chức danh theo yêu cầu về biển chức danh tại Thái Nguyên. Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất đáp ứng theo tiến độ đã thống nhất với khách hàng.

Các bước tiếp theo...

Bước 4. Bàn giao hàng hóa. Sau khi hàng hóa sản xuất xong chúng tôi tiến hành bàn giao cho khách hàng theo sự thỏa thuận ban đầu.

Bước 5. Bảo hành, sửa đổi hàng hóa. Trong quá trình nhận hàng, nếu có vấn đề gì liên quan đến chất lượng hàng hóa. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử đổi hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng. Về chi phí phụ thuộc vào yếu tố do bên nào gây ra. Nếu vấn đề thuộc về chúng tôi, chúng tôi hoàn toàn chịu tránh nhiệm 100% chi phí.  Và thực hiện sửa đổi ngay đáp ứng tối đa tiến độ cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua biển chức danh tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ:

Văn Phòng Phẩm Mica

Địa chỉ: 122/169 Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 0904 898 003 – 0868 900 826

Email: vanphongphammica@gmail.com

Website: vanphongphammica.com

0 bình luận,

đánh giá về Biển Chức danh tại Thái Nguyên

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10215 sec| 2439.789 kb