Quy trình sản xuất tủ mica và ứng dụng của tủ mica

25/07/2020


Chúng  tôi chuyên gia công sản xuất các sản phẩm từ vật liệu Mica. Trong đó có các sản phẩm nội thất bằng mica như: Bàn mica, mặt bàn mica, kệ giá trưng bày bằng mica, các loại kệ để sản phẩm,khung tranh mica ca treo tường…v.v..

Là một đơn vị có hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sản xuất, chúng tôi đưa ra các sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất cho khách hàng.

Với nhu cầu hiện nay VPP mica chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng 1 sản phẩm của chúng tôi.


Sản phẩm tủ bằng vật liệu mica

Tủ mica là loại sản phẩm tủ được sản xuất từ vật liệu mica. Tùy thuộc vào ứng dụng mà tủ được gia công theo màu sắc và độ dày mica hợp lý.Vẻ đẹp của tủ mica. Tủ mica với bề mặt trong suốt, bóng mịn sẽ mang đến độ tinh tế và vẻ  đẹp sang trọng riêng. Với các mẫu tủ mica làm từ tấm mica trắng, trong dễ dàng làm nổi bật sản phẩm, làm tăng thêm hiệu quả quảng bá, bán hàng tốt hơn. Đối với những chiếc tủ đựng bằng mica màu sẽ gây ấn tượng, thu hút, nổi bật được vẻ đẹp riêng.


Dòng sản phẩm Tủ mica là dòng sản phẩm nội thất trang trí cao cấp. Được làm từ 100% vật liệu mica. Thông thường Tủ mica thường được làm từ mica trong suốt có độ dày mặt từ 5mm -20mm. Với ưu điểm của mica là độ trong suốt và sáng bóng cao cho phép tạo ra các sản phẩm Tủ micasáng bóng và tinh tế. Thích hợp cho việc trang trí văn phòng, căn hộ sang trọng


Tủ mica có nhiều mẫu mã, thiết kế. Ưu điểm dễ gia công, chế tác nên tủ mica có đa dạng thiết kế, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu tủ phù hợp.

- Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ có ưu điểm chống nứt vỡ, chống chịu tốt với tác động của môi trường nên tủ mica có độ bền cao, từ đó thời gian sử dụng sẽ lâu dài hơn


- Tủ mica gọn nhẹ, di chuyển đơn giản. Trọng lượng của mica rất nhẹ, đặc biệt là khi đem so với kim loại hay thủy tinh nên dễ di chuyển, bố trí. Ngoài ra, mica là vật liệu an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Về giá thành, mica có giá tương đương với chất liệu nhựa nên chọn mua tủ mica là quyết định tốt nhất hiện nay.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là tu-mica-trung-bay.jpg

Tủ mica trong suốt.

Ứng dụng của tủ mica:


- Trưng bày mĩ phẩm:   Shop mỹ phẩm hầu hết đều dùng đến các sản phẩm gia công từ mica, trong đó có tủ mica. Tủ mica trưng bày mỹ phẩm sẽ làm cho khách hàng dễ dàng thấy được đồ mình kiếm. Shop mỹ phẩm cũng sẽ sang trọng hơn khi kết hợp ánh sáng trong tủ mica.

- Trưng bày mô hình: các mô hình đồ chơi, mô hình ô tô sử dụng tủ mica hợp lý nhất.

- Trưng bày giầy dép: ưu điểm hơn tủ kính, tủ mica thay thế dần trong shop bán giầy dép.

- Làm tủ sách: Tủ sách trở lên đẹp hơn và dễ tìm kiếm hơn khi dùng tủ mica. Tủ sách mica cũng trở lên đẹp hơn khi để ở phòng khách.

- Làm tủ bánh: tủ bánh được đóng, mở nhiều. Vì tủ mica tiện lợi và hiệu quả nên được thay thế dần tủ kính trong các nhà bánh, cửa hàng bánh.

- Loại tủ  trưng bày thường sử dụng mica trong suốt kết hợp với mica màu vừa tạo độ sáng bóng vừa tạo độ tinh tế. Màu sắc logo trên tủ chính là điểm nhấn của thương hiệu. Tủ thường được gia công bằng việc dán ghép, bắt vít mặt mica với các vật liệu kết hợp khác như gỗ, inox, kính..v.v.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 61byit6o2KL._AC_UL320_.jpg

Tủ trưng bày đồ chơi.

Là nhà sản xuất tủ mica có kinh nghiệm , giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng sảnphẩm được VPP mica chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng ngày nay.

Quý khách hàng có nhu cầu gia công Tủ mica hoặc đặt Tủ mica vui lòng liên hệ:

0 bình luận,

đánh giá về Quy trình sản xuất tủ mica và ứng dụng của tủ mica

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08475 sec| 2413.055 kb